Want to learn how to make AI thumbnail for YouTube videos that actually grab attention and get more clicks? 🚀 In this tutorial, I’ll show you how to create eye-catching, professional thumbnails using AI — even if you have no graphic design experience.
Discover how to use a YouTube thumbnail AI tool to create stunning thumbnail designs quickly and easily. I’ll walk you through the process step by step, from generating your thumbnail idea to creating a high-quality design that can make your videos stand out in search results and on the homepage.
You’ll also learn how an AI YouTube thumbnail generator can help you:
✅ Create attention-grabbing thumbnail designs
✅ Generate thumbnail ideas with AI
✅ Improve your click-through rate (CTR)
✅ Create professional-looking thumbnails faster
✅ Design thumbnails without advanced Photoshop skills
Whether you’re a beginner, content creator, marketer, or someone starting a new channel, this AI thumbnail tutorial will help you create better thumbnails and save valuable time.
🔥 Watch the full tutorial and start creating better thumbnails with AI today!
#AIThumbnail #YouTubeThumbnail #AIYouTubeThumbnail #ThumbnailAI #AITools #YouTubeTips #ThumbnailDesign #ContentCreator
Show More Show Less View Video Transcript
0:01
ஹாய் பிரண்ட்ஸ் வெல்கம் டு tூட்டர்ஸ்
0:02
பனிக் சேனல். இன்னைக்கு நம்ம சேனல்ல
0:04
பார்க்க போற விஷயம் வந்து YouTube தம்னைல்
0:06
ஒன்னு எப்படி நம்மஏi மூலியமா ரெடி பண்றது
0:10
ஒரு சரியான முறையிலன்றததான் பார்க்க
0:12
போறோம். அதுக்கு யூஸ் பண்ற டூல் வந்து
0:14
நாங்க சட்ஜிபிt அண்ட் Google ஜெமினா இது
0:17
ரெண்டையும் யூஸ் பண்ணிதான் நம்ம செய்ய
0:18
போறோம். ஏன்னா சட்ஜிபிட்டல ப்ராம்ட்ட நம்ம
0:20
ஜெனரேட் பண்ணுவோம். ஜெமினால இமேஜ ஜெனரேட்
0:23
பண்ணுவோம். இந்த மாதிரிதான் இப்ப வந்து
0:25
கம்பெனிஸ் வந்து ரியலா வந்து இந்த
0:27
மெத்தட்ல தான் வொர்க் பண்றாங்க. ஓகே இப்ப
0:29
இதுலயே நம்ம வந்து இமேஜ் ஜெனரேட் பண்ணலாம்
0:31
ஆனா அதோட ஜெமினால ஜெனரேட் பண்ணா இமேஜ்
0:33
வந்து குவாலிட்டியாவும் நல்ல இமேஜாவும்
0:35
நமக்கு ஜெனரேட் பண்ணி கொடுக்கும். ஆனா
0:36
இன்னொரு விஷயம் ஜெமினாய் வந்து ப்ரோ
0:38
எடுத்தா நல்லாவே இருக்கும் ஃப்ரீயோட ஏன்னா
0:40
இமேஜ் வந்து குவாலிட்டியா வந்து நமக்கு
0:41
ஜெனரேட் பண்ணி கொடுக்கும். ஓகே இப்ப நம்ம
0:43
இத உங்கோட கட் கிவிட்டக்கு போயிட்டு நான்
0:46
ஒரு பராம்ட் போடுறேன். ஓகேப்ப நான் இத
0:50
ரைட் பண்ண போனா லேட் ஆகும். கட் படி
0:52
எப்படி போகணும்னு உங்களுக்கு
0:53
எல்லாருக்கும் தெரியுமா இருக்கும்.
0:54
போயிட்டு அதுல நியூ கேட்ட ஓபன்
0:56
பண்ணிட்டுரை பராம் டு கரியேட் the YouTube
0:58
தம்னைல் ஒன்லி இன்போ இப்ப இதோ ஒரு ரியலா
1:00
ஒரு ukே கஸ்டமர்ஸ்க்கு நான் செஞ்ச ரியல்
1:02
ப்ராஜெக்ட் தான் இது அதனாலதான் நான்
1:04
உங்களுக்கு இத ரியல் ப்ராஜெக்ட்டே நான்
1:05
போட்டு கொடுக்கறேன். musட் have a kills
1:07
to ரன்னிங் த பர்கர் ஷாப் இன் யukேன்னு
1:10
ஒரு கலர்ஸ் ஒன்னு இங்க அட்டாச்
1:11
பண்ணிருக்கேன். ஓகே நான் வந்து யூஸ்
1:13
அட்டாச் லோகோ இப்ப லோகோ ஒன்னு நான்
1:15
அட்டாச் பண்றேன். ரியலா வந்து இந்த லோகோ.
1:18
இப்ப நார்மலா ஒரு லோகோ ஒன்னு பர்கர் ஷாப்
1:20
லோகோ ஓபன் இது பண்ணிட்டு ap கரியேate the
1:23
youtube தம்னைல்ு சொல்லிட்டு having a
1:25
skல் for runing the பர்ஷப் இ ukேஅண்ட்
1:28
யூஸ் அச் the லோகோ இந்த லோகோ அட்டாச் பண்ண
1:30
சொல்லுங்க மெயின் கலர் இந்த கலர கொடுத்து
1:32
லிட்டில் பிட் இந்த கலரையும் மெர்ஜ் பண்ண
1:33
சொல்லிட்டுஅடைல் ஆப் the டிசைன் டச்வித
1:36
சொல்லிட்டு இந்த கலரையும் ஆட் பண்ண சொல்லி
1:40
யூஸ்ரியல்ட் பீப்பள்ரியல்ட்
1:43
பீப்பள் இமேஜஸ் ரதன் வக்டர் இ சைஸ்
1:47
அப்படின்னா வெக்டர் வராம நம்ம ரியல்
1:50
பர்சன்ட் இமேஜ் வந்து நம்மளுக்கு வந்து
1:53
ஜெனரேட் பண்ற மாதிரி ஒரு ப்ராம்ட்ட
1:55
ஜெனரேட் பண்றதுக்குதான் நான்
1:56
கொடுத்துருக்கேன். ஓகே சைஸ் வந்துய
1:58
தம்னைல் சைஸ் வந்து இதுதான். 1920 1980
2:02
அப்படி இந்த சைஸ்க்க ஏத்த மாதிரி நான்
2:03
ஜெனரேட் பண்ண கொடுத்துருக்கேன். இதுதான்
2:04
நான் செஞ்சிருக்கேன். ஓகே இல்லன்னா இப்படி
2:06
நம்ம ரதர் தன் த வெக்டர்னு சொல்லி
2:08
கொடுக்காட்டி உங்களுக்கு வந்து என்னன்னா
2:09
ரியல் பர்சன்ட இமேஜ் இல்லாம வெக்டர் இமேஜ்
2:12
ஜெனரேட் பண்ணி உங்களுக்கு ப்ராம்ட்டா
2:13
கொடுக்கும். அதனால அப்படி குடுக்காம
2:14
இப்படி குடுத்துட்டு இங்க நான் ஜெனரேட்
2:15
பண்ணனும்னா இப்ப உங்களுக்கு பாருங்க இந்த
2:18
மாதிரி ஒரு ப்ராம்ட்ட ஜெனரேட் பண்ணி
2:19
கொடுக்கும். ஓகே இப்ப இது வந்து என்னோட
2:21
ஃப்ரீ வெர்ஷன் என்னது சஜிபிடி இதே நீங்க
2:24
வந்து ஒரு பேபில் வெர்ஷன் வாங்குனீங்கன்னா
2:27
ஒரு நல்ல நல்ல கிளியர் ப்ராம் ஒன்னு
2:29
உங்களுக்கு ஜெனரேட் பண்ணி கொடுக்கும். ஓகே
2:31
இப்ப அந்த மாதிரி ஒன்னு வாங்குனாலும்
2:32
நல்லா இருக்கும் உங்களுக்கு வந்து இப்ப
2:33
இதுல பாருங்க இந்த மாதிரி ஒன்னு
2:34
வந்துருச்சு. இப்ப இத வந்தத என்ன பண்ண
2:35
போறீங்க காப்பி பண்றீங்க காப்பி பண்ணிட்டு
2:38
இத அப்படியே காப்பி பண்ணிட்டு எங்க
2:39
போறீங்கன்னா
2:41
ஜெமினாய்க்கு போறீங்க
2:44
உங்கட ஜெமினா ஜெமினாய் இங்கன போயிட்டு
2:48
நீங்க இதை பேஸ்ட் பண்றீங்க
2:51
ஓகே ஃபுல்லா பேஸ்ட் பண்றேன். இத காப்பி
2:52
பண்ணத அப்படியே பேஸ்ட் பண்ணி டேட்டா ஓகே
2:54
இது அவ்வளோ அவ்வளோ விஷயமா இங்க
2:55
கொடுத்துருக்கேன் இங்க பாருங்க அவ்வளவும்
2:57
கொடுத்துருக்கேன் குடுத்துட்டு நீங்க
2:58
ஒண்ணுமே இல்லை இதை நீங்க ப்ரோன்றத செலக்ட்
3:01
பண்ணுங்க. ப்ரோன்னு செலக்ட் ஆகா ப்ரோன்றத
3:02
செலக்ட் பண்ணிட்டு அட்வான்ஸ் கொடுத்துட்டு
3:04
நீங்க கொடுத்தீங்கன்னா உங்களுக்கு
3:06
பாத்தீங்கன்னா ஒரு இமேஜ் ஒன்னு அழகா
3:08
கிரியேட்
3:11
ஓகே அதாவது சட்ஜி பிட்ல கொஞ்சம் லேட்
3:13
ஆகும் இமேஜ் கிரியேட் பண்றதுக்கு ஆனா
3:15
ஜெமினால அப்படி இல்ல டக்குனு ஒரு ஒன்
3:17
மினிட்டக்குள்ள இமேஜ் வந்து டக்குனு
3:20
உங்களுக்கு வந்து கிரியேட் பண்ணி
3:21
உங்களுக்கான அவுட்புட்ட வந்து
3:22
காட்டக்கூடியதா இருக்கும். ஓகே இது நிறைய
3:25
வந்து டிஃபரன்ஸ் பாருங்க உங்களோட இமேஜ்
3:27
வந்து ரெடி ஆயிடுச்சு. இதே இங்க பாருங்க
3:28
எப்படி இமேஜஸ் எவ்வளவு குவாலிட்டியான
3:29
இமேஜஸ் ரெடி ஆயிருக்குன்னு பாருங்க இங்க
3:31
பாருங்க
3:34
ோட இமேஜஸ் வந்து எவ்வளவு குவாலிட்டியா
3:35
இமேஜஸ் ஒன்னு ரெடி ஆயிருக்கு இப்ப இதுல
3:37
வந்து எனக்கு ஒரு சின்ன பிரச்சனை ஒன்னு
3:40
இருக்கு இந்த லோகோ வந்து சரியா இதுல
3:41
பிளேஸ் ஆகல ஏஜஸ்னு இந்த லோகோஸ்லாம்
3:44
கொடுத்தேன் ஓகே அது இங்க பிளேஸ் ஆயிருக்கு
3:45
பிகர்ஸ்னு சொல்லி ஓகே நான் கொடுத்த
3:47
லோகோஸ்க்கு மாதிரி வந்து உங்களுக்கு இதா
3:50
இருக்கு இங்க பாருங்க இங்க பாருங்க ஒரு
3:51
பர்கர் ஒன்னு யூ மஸ்ட் ஹவ இது வந்து
3:54
உங்களுக்கு புடிக்கலனா என்ன
3:55
பண்ணுவீங்கன்னா
3:56
எனக்கு வந்து இது புடிக்கலன்னா ஒன்னு
3:58
நீங்க வந்து இந்தா இருக்கு இத வந்து ரீடூ
4:01
பண்ணுங்க ரீடூ பண்ணீங்கன்னா இங்க பாருங்க
4:03
அத வந்து இத வந்து ரீடூ பண்ணுங்க இந்த
4:05
இருக்கு இத செலக்ட் பண்ணிட்டு இந்த
4:07
இருக்கு ரீடரோனா
4:10
ட்ரை அகைன் ட்ரை அகைன் கொடுத்தீங்கன்னா
4:12
இங்க நான் உங்களுக்கு திரும்ப அந்த இமேஜ்
4:14
வந்து கிரியேட் பண்ண ஆரம்பிக்கும் ஓகே
4:16
இதுல வந்து ஒரு நீங்க எக்ஸ்பர்ட் பண்ண
4:18
அவுட்புட் வரலனா இந்த மாதிரி இந்த மெத்தட்
4:20
நீங்க கையாளும் ரீடூ பண்ணிக்கிட்டே
4:22
போகணும் இப்படிதான் நம்ம நார்மலா வந்து ம
4:24
யூஸ் பண்றதுஏ வந்து நம சரியான முறையில நம
4:26
இமேஜஸ் கிரியேட் பண்ற இந்த மாதிரி ஒரு
4:28
ப்ராசஸ்ல நம்ம இமேஜஸ் கிரியேட் பண்ணோம்.
4:32
இது வந்து சக்கி பிடில நம்ம போட்டோம்னா
4:34
இந்த மாதிரி ஒரு இந்த அளவு இதுல வராது.
4:35
இங்க பாருங்க இதே மாறிடுச்சு பாருங்க.
4:39
ஓகே இப்ப இதுதான் லோகோ லோகோஸ் இது வந்து
4:41
இந்த நான் வந்து ஒரு கேஜிஎஸ் பர்கர்ஸ்னா
4:43
அது ஆட்டோமேட்டிக்கலா ஒரு
4:46
ஒரு டிசைன காட்டுது. இங்க பாருங்க இப்ப
4:48
உங்கோட கம்பெனி பேர கொடுக்கறேனா இங்க
4:50
கொடுக்கலாம். கம்பெனி பேர ஏதாவது ஒரு
4:52
லோகோஸ் ஏதாவது கொடுக்கறனா கொடுக்கலாம்.
4:53
இப்ப பாருங்க இந்த மாதிரி வந்துருச்சு.
4:55
ரியலா பாருங்க இங்க பாருங்க you
4:57
musட்ஹஸில்ஸ் ring பர்ஷப் இன்னு பாருங்க
4:59
எவ்வளவு அழகா அந்த இமேஜ ஜெனரேட் பண்ணி
5:01
கொடுக்குது. இப்ப இதுவும் உங்களுக்கு
5:02
வந்து பிடிக்கலனா இதுல திரும்பவும் என்ன
5:03
பண்ணலாம் நம்ம செலக்ட் பண்ணிட்டு நீங்க
5:06
வந்து ட்ரை அகைன் கொடுக்கலாம் இதுல
5:08
இருந்துதான் இருக்கு. இது வந்து ரெண்டு
5:10
மூணு ஜெனரேட் பண்ணலாம். அதுக்கப்புறம்
5:12
ட்ரை அகைன் கொடுக்க இயலாது அப்பறம் நீங்க
5:13
வந்து ட்ரை அகைன் இருக்குன்ற ஆப்ஷன்
5:15
இருக்கு பாருங்க குடுக்கேன். உங்களுக்கு
5:16
உங்களுக்கு புடிச்சிருந்தா உங்களுக்கு
5:17
டவுன்லோட் பண்ணிக்கலாம். ஓகே அப்படி
5:18
புடிக்கலனா இந்தா இருக்கு இதுல போயிட்டு
5:20
ட்ரை அகைன் கொடுக்கலாம். டைனி கொடுத்தேன்
5:22
இன்னொருத்தன ஜெனரேட் பண்ணி காட்டும்
5:23
உங்களுக்கு எப்படின்னு இல்ல மூணு தரம்
5:25
கொடுத்தேன் மூணு தரமும் உங்களுக்கு
5:26
ஜெனரேட் பண்ணி சரி வரலன்னா நான் என்ன
5:28
செய்றேன்னா திரும்ப போயிட்டு உங்களோட
5:30
ப்ராம்ட்ட நான் திரும்ப ரீஜெனரேட்
5:31
பண்றேன். ஜக்கிவிட்ல போயிட்டு இந்த
5:33
ப்ராம்ட்ட இருக்கே இதான் நமளுக்கான ஆப்ஷன்
5:35
இருக்கு இங்க பாருங்க இந்த ட்ரை அகைன்ு
5:37
கொடுத்தோம்னா அது இப்ப ட்ரை அகைன்ு சொல்லி
5:39
கொடுத்தோம்னா திரும்ப அது என்ன தெரியுமா
5:40
திரும்ப அந்த ப்ராம் ஜெனரேட் பண்ணி நமக்கு
5:41
காட்டும்
5:45
இந்த மாதிரி ஜெனரேட் பண்ணி காட்டும்
5:46
திரும்ப ரீஜெனரேட் பண்ணும்
5:49
ஓகே இப்ப ரீட் ஜெனரேட் பண்ண அப்புறம்
5:52
திரும்ப கொண்டு போயிட்டு என்ன பண்ண போறோம்
5:53
நம்ம ஜெமினால கொடுக்குறோம். இப்ப இந்த
5:55
மாதிரி ஒரு இப்ப இப்படித்தான் வந்து
5:56
நார்மலா வந்து அவங்க யூஸ் பண்ணுவாங்க. ஓகே
5:58
இந்த இந்த மாதிரி இங்க பாருங்க இது அழகா
5:59
வந்துருச்சு பாருங்க.
6:01
ஓகே இப்ப உங்களுக்கு இது பிடிக்கலனா இந்த
6:03
திரும்ப இத கொடுத்து
6:07
திரும்ப இதை கொடுத்தீங்கன்னா
6:10
திரும்ப வெயிட் பண்ணி பாருங்க எப்படி
6:11
ஒர்க் பண்ணுதுன்னு.
6:29
ஓகே இந்த மாதிரி வந்துருச்சு
6:30
பாத்தீங்கன்னா இந்த மாதிரி பாருங்க அந்த
6:33
இதுக்கு தகுந்த மாதிரி வந்துருச்சு
6:34
பாருங்க
6:36
முதல்ல எனக்கு இந்த லோகோ சரியா பிளேஸ் ஆகல
6:38
அந்த லோகோவும் சரியா பிளேஸ் பண்ணி
6:39
இதுக்கான ஒரு இமேஜதான் நான் கொடுத்தேன்
6:41
அது லோகோவா மாத்திருக்கேன் அந்த இமேஜ்
6:42
எடுத்து இங்க பாருங்க அழகா வந்துருக்கு
6:44
பாருங்க இங்க பாருங்க யகே பிசினஸ்
6:46
ஸ்கில்ஸ்ல்லாம் போட்டு அழகா ஆட் ஆகி நல்லா
6:49
வந்திருக்கு அத அப்பறம் நான் சில நேரங்கள்
6:50
ஏன்னா இந்த இதெல்லாம் வந்துருக்கு அந்த
6:52
இதல்லாம் இதெல்லாம் நீங்க சொல்லலாம்
6:54
இந்த இத இந்த ரேஷியோல்லாம் எடுத்து விட
6:56
சொன்னா அத எடுத்து விட்டறோம் இதெல்லாம்
6:58
உங்களுக்கு வேணும்னா இத வந்து இந்த ஐநீட்
7:01
டு ரிமூவ்
7:14
திஸ்
7:17
இஸ் ஆல் ஆல்
7:19
இந்த
7:22
பட்டன் பட்டன் தான கொடுத்தீங்கன்னா
7:28
அவங்களுக்கு வந்து அத ரிமூவ் பண்ணும்.
7:29
இப்ப நீங்க இது வந்து சரியான ஒருஏ டூல்
7:31
இப்ப இந்தஏ டூலக்கு நம்ம கொடுத்தோம்னா
7:33
நமக்கு என்னென்ன வேணும் என்னென்ன வேணாம்
7:34
அப்படின்னு நம்ம சொன்ன சொல்ல சொல்ல இது
7:36
வந்து இப்ப நீங்க ஏதாவது போட்டோஷாப்
7:38
மாதிரிதான் போட்டோஷாப் செய்யற மாதிரி தான்
7:39
அதாவது இப்ப அதுல வந்து நம்ம வந்து
7:41
போட்டோஷாப்லாம் செய்யறதுனால நம்ம
7:42
நம்மளுக்கு டிசைனிங் தெரியும். இப்ப நம்ம
7:44
செஞ்சிட்டு போவோம். இதெல்லாம் நம்மளுக்கு
7:45
வந்து டிசைனிங் நம்ம தெரிய வேண்டிய
7:47
அவசியம் இல்ல நமக்கு இங்கிலீஷ் தெரியணும்
7:48
கொஞ்சம் இல்லாட்டி தமிழ்ல அதுகள்ல போட்டு
7:50
ட்ரை பண்ணலாம் இங்கிலீஷ் தெரியணும். இப்ப
7:51
இதுகளையும் நீங்க ரிமூவ் பண்ண சொன்னா அத
7:53
ரிமூவ் பண்ணிரும். ஓகே இந்த இந்த பாக்ஸ்
7:56
இருக்கு நம்ம ரிமூவ் பண்ண சொன்னா இந்த
7:57
பாக்ஸையும் ரிமூவ் பண்ணி கொடுப்போம்
7:58
பாருங்க எவ்வளவு அழகா வந்து இது வந்து
8:00
இந்த மாதிரி பிளேஸ் ஆகி வருதுன்னு ஓகே
8:02
இப்ப நான் உங்களுக்கு இதுலயே வந்து எனக்கு
8:04
வந்து இன்னொருத்த எனக்கு ஜெனரேட் பண்ணி
8:05
கொடுக்கணும்னா
8:07
முத சொல்லி கொடுத்த மாதிரி உங்களுக்கு
8:08
ரீஜெனரேட் பண்ணி ஜெனரேட் பண்ணலாம் ஓகே
8:11
இந்த மாதிரிதாங்க நம்ம நார்மலா
8:13
யூஸ் பண்றது இப்படிதான் நம்ம நார்மலா யூஸ்
8:16
பண்றது கெமினா வச்சு இப்படிதான் இமேஜஸ்
8:19
வந்து ரெடி பண்றது இதுல ஏதாவது சந்தேகம்
8:21
இருந்தா கமெண்ட்ல தெரிங்க தேங்க்யூர் வாங்
#Jobs & Education

