In this video, I will show you how to run YouTube ads using Google Ads in Tamil step by step. Whether you are a beginner, a business owner, or a digital marketer, this complete Tamil tutorial will help you create and launch a YouTube advertising campaign successfully.
I explain the entire process in a simple and practical way, including campaign setup, targeting, budget selection, ad creation, and optimization tips. If you want to promote your YouTube channel, products, services, or business through YouTube advertising, this video is the perfect guide.
What you’ll learn in this video
How to create a YouTube ad campaign
How to set YouTube ads Tamil
Audience targeting and location settings
Budget and bidding strategy
Video ad setup
Campaign optimization tips
This tutorial is designed for beginners and professionals who want to learn YouTube Ads Tamil with real examples and easy explanations.
If you found this video useful, please like, share, and subscribe for more Google Ads and digital marketing tutorials in Tamil.
#YouTubeAdsTamil #GoogleAdsTamil #YouTubeMarketing #DigitalMarketingTamil
Show More Show Less View Video Transcript
0:01
ஹாய் பிரண்ட்ஸ் வெல்கம் டு கியூட்டஸ் பணி
0:03
சேனல். இன்னைக்கு நம்ம சேனல்ல பார்க்க போற
0:05
விஷயம் வந்து நம்ம எப்படி YouTubeலக்கு
0:08
வந்து ஆட் கேம்பென் ரன் பண்றது. இப்ப
0:11
YouTubeல அட் கேம்பென் ரன் பண்றதுன்னா
0:13
எதுக்கு நம்ம ரன் பண்றதுன்றத முதல்
0:14
நல்லாவே நீங்க புரிஞ்சுக்கணும். ஏன்னா
0:17
நீங்க இப்ப ஒரு புதுசா ஒரு YouTube சேனல்
0:19
ஸ்டார்ட் பண்றீங்க. அந்த சேனல்ல உங்களோட
0:22
குறிக்கோள் என்னன்னா நான் இந்தியன்
0:24
வியூவர்ஸ் வந்து நான் கொண்டு நம்ம என்ட
0:26
சேனலுக்கு நான் வந்து எதிர்பார்க்கல.
0:29
நான் வந்து யukகே யுஎஸ் சம்பந்தமான
0:32
விசிட்டர்ஸ் தான் எதிர்பார்க்கிறேன்.
0:34
ஏன்னா அது அவங்க நம்ம சேனலுக்கு
0:36
வந்தாங்கன்னா YouTube பே பண்றது வந்து
0:39
இந்தியாவில இருந்து உள்ளவங்க விசிட்டர்ஸ்
0:43
வரது மாதிரி ஒரு நாலஞ்சு மடங்கு கூட பே
0:45
பண்ணனும். அப்ப என்னோட போகஸ்ஃபுல்லா
0:48
யூரோப்பியன் கண்ட்ரிஸ் அதாவது யukகே யுஎஸ்
0:50
கனடா, ஆஸ்திரேலியா அந்த மாதிரி
0:52
ஆடியன்ஸதான் டார்கெட் பண்றேன். அப்ப நான்
0:55
வந்து ஒரு வீடியோ ஒன்னு செய்யற நேரம்
0:57
ஃபர்ஸ்ட் ukே போக்கஸ் பண்றேன்னா யூகே
1:00
மக்களோட இன்ட்ரஸ்ட் என்னன்னு
1:01
தெரிஞ்சுக்கிட்டு அதுக்கு ஒரு வீடியோ
1:03
ஒன்னு செய்யணும். செஞ்சா மட்டும் பத்தாது
1:06
அத அப்லோட் பண்ற டைமும் ukே டைம்க்கு
1:08
அப்லோட் பண்ணனும் அது மட்டும் இல்லாம
1:10
இம்பார்ட்டன்டான ஒரு விஷயம் தான் இந்த
1:12
Google ஆட்ஸ். இத ரன் பண்ணனும். இது நிறைய
1:15
பேருக்கு தெரியாது. இப்ப நிறைய பேருக்கு
1:17
வந்து இப்ப சொல்லுவாங்க உங்க சேனல்ல வந்து
1:19
நிறைய ஃப்ரீ லான்சஸ் சொல்லுவாங்க நான்
1:21
வந்து உங்களுக்கு வந்து ஆட் கேம்பெயின்
1:23
ரன் பண்ணி யukே விசிட்டர்ஸ் எடுத்து
1:24
தாரேன் அப்படின்னு அந்த சீக்ரெட் தான்
1:26
இது. ஒண்ணுமே இல்ல இதுல போயாச்சு ஆனா
1:29
கொஞ்சம் நீங்க அமௌன்ட் ஸ்பென்ட் பண்ணனும்.
1:31
அதாவது இப்ப ஒரு சேனல வந்து நீங்க டக்குனு
1:33
குரோ பண்ணி எடுக்கலாம். ஆர்கனிக்கா அந்த
1:34
கூகுள் ஆட்ஸ் ரன் பண்ணி அதாவது நீங்க எந்த
1:38
விஷயம் நீங்க செஞ்சாலும் ஒரு நல்ல
1:40
பயனுள்ளதா செய்யுங்க. சும்மா செஞ்ச வேலை
1:42
இல்ல. அப்படினாதான் மக்கள் அதை பாப்பாங்க.
1:44
அதுக்கு ஒரு ஹுக்க ஒன்னு உருவாக்கணும்.
1:45
இப்ப வந்து நிறைய பேத்துக்கு வந்து அந்த
1:49
ஏஐ வீடியோ செஞ்சு மணி ஏர்ன் பண்றேன்.
1:50
அப்பஏ வீடியோ செய்றதுனாலும் ஏதாவது ஒரு
1:53
பயனுள்ள ஒரு வீடியோவா செய்யணும். இப்போ
1:55
யூகே மக்களுக்கு ஒரு இன்ட்ரெஸ்ட்டான ஒரு
1:57
டாபிக்ல நீங்க வீடியோ செய்யணும். ஓகே இப்ப
1:59
ஒரு கார்ட்டூன் வீடியோஸ்ல நெறைய பேர்
2:00
இன்ட்ரெஸ்ட் பண்ணுவாங்க. அப்போ அந்த
2:01
கார்ட்டூன் சம்பந்தமான சின்ன
2:02
பிள்ளைகளுக்கான வீடியோ ஒன்னு செஞ்சாவும்
2:04
யுகே மக்களுக்கு இன்ட்ரெஸ்ட்ட நீங்க
2:05
எப்படி ஏற்படுத்தனும் ஃபர்ஸ்ட் வந்து
2:08
நீங்க ஃபர்ஸ்ட் வந்து நீங்க போயிட்டு
2:09
கூகுள் ஆட்ஸ்ல சைன் ஆகணும்.
2:12
இதான் வந்து நீங்க செய்ய வேண்டிய விஷயம்
2:14
ஃபர்ஸ்ட் வந்து Google ஆட்ஸ் இதுக்கு
2:15
போங்க இப்ப நார்மலா நம்ம வந்து YouTubeலே
2:18
இருக்குது இந்த ப்ரமோட் வீடியோன்னு அது
2:20
இல்ல இது வந்து இதுல செய்றது என்னன்னா
2:23
நம்மளுக்கான ஒரு வீடியோ ஒன்னு கிரியேட்
2:25
பண்ணிட்டு
2:29
இப்ப பாத்தோம்னா இதுதான் கூகுள் ஆட்ஸ்
2:31
இப்ப நான் வந்து இதுக்கு லாகின்
2:32
பண்ணதுக்கு அப்புறம்
2:35
கிரியேட் கேம்பென்ல போயிட்டு
2:39
நம்ம கேம்பென நம்ம லோட் பண்றேன் கொஞ்சம்
2:41
லேட் ஆகும். ஏன்னா அந்த கேம்பென் எல்லாம்
2:43
லோட் ஆகி வர வரையும் கொஞ்சம் வெயிட்
2:45
பண்ணுங்க. அதாவது டிபெண்ட் ஆன் தி
2:47
இன்டர்நெட் கனெக்ஷன் இப்ப இந்த
2:48
பாத்தீங்கன்னா வந்துருச்சு. இப்ப இதுல
2:49
வந்து நான் என்னத்த சூஸ் பண்றேன்னா இப்ப
2:52
நம்ம வந்து
2:53
YouTubeக்கு வந்து நம்ம வந்து என்ன பண்ண
2:55
போறோம் என்கேஜ்மெண்ட் எடுக்க போறோம். அப்ப
2:59
என்ன பண்ண போறோம்னா இங்க பாருங்கய ரீச்
3:01
வியூஸ் அண்ட் என்கேஜ்மெண்ட் இருக்கு. இப்ப
3:03
YouTubeக்கு நீங்க வியூ்ஸ் மட்டும் கொண்டு
3:04
வரணும்னா அதுவும் செய்யலாம். உங்களுக்கு
3:07
சப்ஸ்கிரைபர்ஸ் அண்ட் லைக்ஸ் கொண்டு வரதா
3:09
இருந்தாவும் இதுல ஆப்ஷன்ஸ் இருக்கு அப்ப
3:10
இத கிளிக் பண்ணிட்டு கண்டினியூ
3:11
பண்ணீங்கன்னா இத கிளிக் பண்ணிட்டு கிளிக்
3:15
பண்ணீங்கன்னா இங்க பாருங்க கீழ வருதுட
3:18
கேம்பென் கால் இப்ப வீடியோஸ் வியூஸ்
3:21
கொண்டு வர போறீங்களா இல்லனா ரீச்சா இல்லனா
3:23
சப்ஸ்கிரைப் சப்ஸ்கிரைப்ஸ் ஓகே இப்ப நம்ம
3:26
வந்து இதுல நார்மலா இப்ப ரீச் அண்ட்
3:29
வீடியோஸ் இது ரெண்டும் சும்மா சேம் தான்.
3:32
ஓகே ரீச் கொண்டு வர நேரமும் நீங்க
3:34
பீப்பிள்ஸ் தான் கொண்டு வர போறீங்க
3:35
சைடுக்கு வந்து வியூ்ஸ் தான் கொண்டு வர
3:36
போறீங்க ரீச் கொண்டு வர என்னது வியூ்ஸ்
3:39
கொண்டு வர நேரமும் அததான் கொண்டு வர
3:40
போறேன் கெட் த பீப்பள் வாட்ச் வீடியோ
3:43
ஆட்ஸ் ஓகே இந்த மாதிரி ஓகே இப்ப இதுல
3:45
வந்து நான் வந்து என்ன பாக்க போறேன்னா
3:46
என்னோட சேனல நான் கோ பண்ற ஒரு ஆப்ஜெக்டிவ்
3:49
வந்தேனா எனக்கு வந்து நம்ம செய்ய போற
3:53
வேண்டிய விஷயம் வந்து சப்ஸ்கிரைபர்ஸ்
3:55
அண்ட் எங்கேஜ்மெண்ட் இந்த ஆப்ஷன் ஓகே இப்ப
3:58
இல்ல வீடியோ வியூவ்ஸ் மட்டும் கொண்டு வரதா
4:00
இருந்தா இதை செலக்ட் பண்ணனும் வீடியோ
4:01
வியூவ்ஸ்
4:02
ஓகே ரீச்னா செலக்ட் பண்ணனும் இப்ப நான்
4:05
வந்து என்ன கொண்டு போறேன்னா
4:06
சப்ஸ்கிரைபர்ஸ் அண்ட் என்கேஜ்மெண்ட்ன்றத
4:08
கிளிக் பண்ணா உங்களுக்கு வந்து கீழ
4:10
பாருங்க செலக்ட் த கேம்பென் டைப்னு
4:11
இருக்கு இது வந்து டிமாண்ட் ஜென்னன்னு
4:13
ஒன்னு இருக்கு. இது வந்து உங்களுக்கு ஓபன்
4:14
ஆகும்.
4:16
ஓகே இப்ப இதுல வந்து நார்மலா வந்து இப்ப
4:18
YouTube வீடியோஸ் எல்லாம் ப்ரொமோட்
4:19
பண்றதுக்கு வந்து இப்ப இந்த டிமாண்ட்
4:21
ஜென்னன்னு ஒரு விஷயம் இருக்கு Googleகள்
4:23
ஆட்ஸ்ல அப்ப இத செலக்ட் பண்ணேன் செலக்ட்
4:25
பண்ணிட்டு கண்டினியூ பண்ணுங்க
4:29
ஓகே இப்ப கண்டினியூ பண்ற நேரம் இதுல வந்து
4:31
நான் ஆல்ரெடி என்னுடைய சேனல வந்து லிங்க்
4:33
பண்ணிட்டேன். ஓகே இப்ப என்னுடைய YouTube
4:35
சேனல் ஏதவோ அதை லிங்க் பண்ணிருக்கேன்.
4:37
உங்களுக்கு வந்து அது கண்டினியூ
4:38
பண்றதுக்கு முன்னுக்கும் உங்களோட சேனல
4:40
லிங்க் பண்றதுக்கு ஒரு ஆப்ஷன் ஒன்னு
4:41
வரும். லிங்க் யுவர் சேனல் அதை செலக்ட்
4:44
பண்ணிட்டு உங்கோட நீங்க கனெக்ட் பண்ண அந்த
4:46
gிமெயில் ஐடில வந்து உங்களோட சேனல்ஸ்
4:48
இருக்கு சேனல்ஸ நீங்க அதுல சூஸ்
4:50
பண்ணிக்கலாம். ஓகே நான் ஆல்ரெடி அத சேனல
4:52
வந்து அந்த இடத்துல கனெக்ட் பண்ணனால அந்த
4:54
ஆப்ஷன் காட்டல நான் ஆல்ரெடி கனெக்ட் பண்ணி
4:55
இருக்கனால நீங்கஃபர்ஸ்ட் டைம் கனெக்ட்
4:57
பண்ற நேரம் அந்த இடத்துல ஒரு லிங்க்
4:58
லிங்க் YouTube லிங்க்னு ஒரு பட்டன் ஒன்னு
5:00
இருக்கு அதை கிளிக் பண்ணீங்கன்னா கிளிக்
5:02
பண்ணிட்டு உங்கட சேனல சூஸ்
5:03
பண்ணிட்டீங்கன்னா
5:05
உங்க சேனல் [தொண்டையைச் சரிசெய்தல்] வந்து
5:06
அதுல ஆட் ஆயிடும். அட் ஆனதுக்கு அப்புறம்
5:08
இங்க பாருங்க கேம்பென் டைப் நீங்க என்ன
5:10
கேம்பெயின் டைப்னு இங்க கீழ நான் போடுறேன்
5:12
கேம்பென் டைப் YouTube வீடியோ ப்ரமோஷன்
5:15
சொல்றேன்
5:18
வீடியோ
5:20
ப்ரமோஷன்ஸ்
5:27
ஓகே ப்ரமோஷன்ஸ்ன்னு போம்.
5:30
ஓகே இப்ப இதுல வந்து நம்ம கன்வர்சேஷனா
5:32
கிளிக்கா YouTube என்கேஜ்மெண்ட்
5:34
எடுக்கறோம்ன்ற என்கேஜ்மெண்ட்
5:36
போட்டீங்கன்னா இதுல வந்து உங்க
5:38
சப்ஸ்கிரைபர்ஸும் எண்ட் ஆகும் லைக்கும்
5:40
எண்ட் ஆகும் கமெண்ட் ஆகும்
5:41
எல்லாத்துக்குமே ஒரு நல்ல ஒரு விஷயம்தான்
5:43
இது என்கேஜ்மெண்ட் இருக்கு இது வந்து நல்ல
5:45
விஷயம் இத செலக்ட் பண்ணிக்கங்க செலக்ட்
5:47
பண்ணதுக்கு அப்புறம் இதுல ஆட்டோவா செலக்ட்
5:49
ஆயிருக்கு YouTube சேனல் சப்ஸ்கிரைப்ஸ்
5:51
அப்ப சப்ஸ்கிரைப் சப்ஸ்கிரைப்ஸ் வந்து
5:54
நம்ம கூட்டறதுக்காக சப்ஸ்கிரைபர்ஸ்னா
5:56
நம்மளுக்கான சேனலுக்கான நம்ம சேனல வந்து
5:59
சப்ஸ்கிரைப் பண்றவங்கள கூட்டறது
6:01
சப்ஸ்கிரைபர்ஸ் கூட்டனாதான் நமக்கு வியூம்
6:02
வந்து கவுண்ட்டம் கூடும்யல நமக்கு சஜஸ்டன்
6:05
ஆகும் சேனல்ஸ் அப்ப இந்த ஆப்ஜெக்டிவ
6:07
செலக்ட் செலக்ட் பண்ணதுக்கு அப்புறம்
6:11
இதெல்லாம் தேவைல்ல டார்கெட்செட் டார்கெட்
6:15
காஸ்பர் ஆக்ஷன் இதெல்லாம் தேவைல்ல நம்ம
6:17
இது செகண்ட் டைம் ரன் பண்றேனே இத சூஸ்
6:19
பண்ணா பரவாில்லஃபர்ஸ்ட் டைமே இதெல்லாம்
6:21
தேவைில்ல இந்த ஆப்ஷன்ஸ்ல்லாம் உங்களோட
6:22
பட்ஜெட் எவ்வளவுன்னு கேக்குது ஒண்ணுமே
6:23
இல்ல உங்களோட பட்ஜெட் எவ்வளவுன்னு
6:24
கேக்குது இப்ப நானா நீங்க ஒரு வீடியோவ
6:27
நீங்க என்கேஜ்மெண்ட் எடுக்கறதா இருந்தா
6:28
இதுக்கு பெருசா டாலர்ஸ் நீங்க வந்து
6:30
ஸ்பெண்ட் பண்ண தேவையில்லை அதாவது YouTube
6:32
கூகுள் ஆட்ஸ்ல வந்து நீங்க வந்து ஒரு
6:34
சேல்ஸ் அண்ட் லீட்ஸ் ஜெனரேட் பண்றதா
6:36
இருந்தா ஒரு 20 டாலர் போட்டாதான் நல்லும்.
6:38
ஆனா இதுக்கு சும்மா ஒரு என்கேஜ்மெண்ட் ஒரு
6:40
சப்ஸ்கிரைபர்ஸ நீங்க கூட்றதுக்கு
6:42
அதுகளுக்காக நீங்க போடணும் ஏன்னா ஒரு
6:43
கிட்டத்தட்ட ஒரு 5 டாலர்ஸே இனப்.
6:47
ஒரு 5 டாலர்ஸ் இங்க சேத்தா 15 தான்
6:49
கொடுத்திருக்காங்க. இப்ப 5-னா வந்து
6:52
ரொம்பவே குறைவு. இப்ப 15- கொடுத்தா ஓரளவுல
6:54
பரவாயில்ல. ஓகே ஆனா இது வந்து ஒரு 10
6:56
டாலர் நீங்கஃபர்ஸ்ட் போட்டா அது பிரச்சனை
6:58
இல்ல ஒரு ஆட் கேம்பென் ரன் பண்ற ஏன்னா இது
7:01
வந்து நீங்க வந்து எங்கேஜ்மெண்ட் தான்
7:02
எடுக்க போறீங்க ஓகே அப்ப உங்கோட பட்ஜெட்ட
7:04
கொடுத்துட்டு ஓகே பட்ஜெட்ட கொடுத்துட்டு
7:06
இப்ப இதெல்லாம் வந்து இப்ப இதுல வந்து
7:08
எதுவும் பாலிட்டிகல் ஆட்ஸ் எதுவுமே நீங்க
7:10
ரன் பண்ண போறது இல்ல அப்ப நோன்னு
7:11
கொடுத்துறேன் இப்ப இங்க நான் வந்து
7:12
நார்மலா லாங்குவேஜஸ் இதுல வந்து நீங்க
7:14
சூஸ் பண்ணிக்கலாம் இதுல வந்து நார்மலா இத
7:17
சூஸ் பண்ணிக்கங்க இப்ப பீப்பள் இன்
7:19
ரெகுலரிஷோ
7:21
the இஸ் இயூலகேஷன்
7:24
அதாவது அதாவது நீங்க வந்து இத நீங்க இத
7:25
டொபால்ட்டா இதுதான் சூஸ் ஆகி வரும் இது
7:27
சூஸ் ஆகி வந்திருந்தா என்ன ஆகும்னா இப்ப
7:30
நீங்க யூகே பீப்பிள்ஸ் யுஎஸ்ஏ பீப்பிள்
7:32
நீங்க டார்கெட் பண்ற நேரம் இதுல வந்து
7:35
நீங்க வேற கண்ட்ரிஸ்ல இருக்க மக்கள்
7:38
யாராவது ukே யூஎஸ்க்கு இன்ட்ரஸ்ட் ஆன
7:40
ஆட்கள் இருந்தான்னா அவங்களையும் டார்கெட்
7:41
பண்ணிடுவாரு இது. அதான் இன்ட்ரெஸ்ட்ன்னு
7:43
சொல்லி இது. இது ஸ்பெசிபிக்கலி அந்த
7:45
லொகேஷன்ல உள்ள மக்களை மட்டும்தான் என்னது
7:47
நம்மளுக்கு டார்கெட் பண்ணும். பீப்பிள்
7:49
இன் ரெகுலரி இன் யவர் இன்cளூடு லொகேஷன்.
7:52
அப்ப இந்த ஆப்ஷன தெரிவு செஞ்சுட்டு இங்கன
7:55
வந்து இப்ப ஷோ தி எலிஜிபிள் டிவைசஸ் இப்ப
7:57
இதுல வந்து எல்லா டிவைசும் இல்லாட்டி
7:59
நீங்க டிவைஸ வந்து இங்க செலக்ட் பண்ணி
8:00
நமக்கு இது டிவி ஸ்கிரீன் எல்லாம்
8:02
தேவையில்ல இது மூணு ஆப்ஷனையும் நான் வந்து
8:04
கொடுத்துக்கிறேன். ஆல் ஆபரேட்டிங் சிஸ்டம்
8:07
ஓகே இது அவ்வளவுதான் கொடுத்துக்கிட்டேன்.
8:09
ஓகே அப்ப இதுக்கு முன்னுக்கு நீங்க வந்து
8:11
சில நேரத்துக்கு ஒரு ரிசர்ச் ஒன்னு பண்ணி
8:13
பார்க்கலாம்.
8:15
சட்ஜிபிடில சாரி யukகேல உள்ள பீப்பிள்ஸ்
8:18
வந்து எந்த டிவைஸ்ல வந்து ரொம்பவே வந்து
8:20
அவங்க
8:22
யூஸ் பண்றாங்கன்றது ஓகே அப்ப
8:24
அதுக்கப்புறம் வந்து ஆல் ஷெட்ூல்ஸ் அதாவது
8:27
நீங்க ஒவ்வொரு நாள் ஆட்ஸ ரன் பண்ண
8:29
போறீங்கன்னா மண்டேஸ் டு பிரைடேயா
8:31
சாட்டர்டேயா சாட்டர்டே சண்டே மட்டுமா இல்ல
8:34
எந்த டேஸ்ல நீங்க ரன் பண்ண போறீங்களோ அந்த
8:35
டேஸ வந்து இங்க வந்து நம்ம செட்
8:37
பண்ணிக்கிறோம். ஓகே தேர்ட் பார்ட்டி மெஷர்
8:40
ஒன்னு இருக்கு இது இப்ப தேவைில்ல
8:42
கேம்பென் இது வந்து ட்ராக் பண்றது
8:45
எந்தெந்த லொகேஷன்ல இருந்து வியூஸ்
8:46
வந்ததுக்கு அப்படின்னு சொல்லி இப்ப இங்க
8:48
வந்து என்டர்ய இன்டர்நெட் போட்டோகால்
8:50
இதுவும் தேவைல்ல இப்ப நமக்கு ஓகே இப்ப இது
8:51
எல்லாம் வந்து நம கொடுக்கணும் ஓகே
8:52
கொடுத்ததுக்கு அப்புறம் அடுத்ததுதான்
8:53
முக்கியமான விஷயம் அட் குரூப் அட் குரூப்
8:56
இங்க வந்து அட் குரூப் குடுங்க இப்ப அட்
8:58
குரூப் நான் YouTubeே குடுத்துக்கறேனே
9:00
ரைட் இப்ப இங்கனதான் வந்து லொகேஷன் நம்ம
9:02
டார்கெட் பண்ண போறோம் இங்க என்ன யுனைட்டட்
9:04
ஸ்டேட் இருக்கு இப்ப நான் வந்து என்டர்
9:07
லொகேஷன் நான் வந்து நான் என்னத்துக்கு ரன்
9:09
பண்ண போறேன்னா யுனைட்டட் கிங்டம். இப்ப
9:12
யுனைட்டட் கிங்டம் இந்த இதா இருக்கு
9:13
யுனைட்டட் கிங்டம்ல வந்து நான் வந்து
9:15
யுனைட்டட் கிங்டம்ல வந்து இந்த எவ்ளோ ரீச்
9:17
இருக்கு. இவ்வளவு பேர் இருக்காங்க. இப்ப
9:18
இதை இன்குலூட் பண்றேன். இந்த சிட்டியதான்
9:20
நான் டார்கெட் பண்றேன். இப்ப இதுல வந்து
9:23
நீங்க கம்ப்ளீட்லி யுனைடெட் கிங்டத்தை
9:25
மட்டும் டார்கெட் பண்ணா நான் டார்கெட்
9:27
பண்றேன். யுனைடெட் கண்டத்துக்குள்ள
9:28
கிங்டத்தில் வந்து யுனைடெட் கிங்டம்னு ஆட்
9:30
பண்ணிட்டு இத நீங்க நேரோ பண்ணலாம்.
9:32
யுனைட்டட் கிங்டக்குள்ள என்னென்ன சிட்டிஸ்
9:34
நீங்க டார்கெட் பண்றீங்க. ஓகே இப்ப நீங்க
9:37
வந்து ஏதாவது யுனைட்டட் கிங்டம்
9:39
ஏதாவது ஒரு சிட்டி இப்ப இங்கிலாந்த
9:44
இதா இருக்கு இங்கிலாந்த யுனைட்டட் இது
9:46
வந்து தலைநகரம் இங்கிலாந்த அப்ப இந்த இத
9:48
டார்கெட் பண்ணா இத நீங்க ஆட் பண்ணுங்க ஓகே
9:52
இந்த பாருங்க அப்ப இந்த மாதிரி நம்ம
9:54
டார்கெட் பண்ணா நான் வந்து கம்ப்ளீட்லி
9:55
வந்து இப்ப நீங்க இதுக்குள்ள ஒரு சிட்ீஸ்
9:57
நீங்க டார்கெட் பண்ணா இந்த மாதிரி சிட்ீஸ்
9:58
நீங்க வந்து ஆட் பண்ணலாம். இப்ப நார்மலா
10:00
வந்து இங்கிலாந்த ஃபுல்லாதான் நான்
10:01
டார்கெட் பண்றேன். அப்ப இங்கிலாந்த ஆட்
10:03
பண்ணிட்டேன். ஆட் பண்ணதுக்கு அப்புறம்
10:05
லாங்குவேஜஸ் வந்து என்ன லாங்குவேஜஸ்
10:07
பீப்பள்ஸ் அப்ப நீங்க விட்டீங்கன்னா எல்லா
10:09
எல்லா லாங்குவேஜஸ்ும் இங்க நான் வந்து
10:10
கொடுப்போம். இல்லன்னா இங்கிலீஷ்னா
10:11
இங்கிலீஷ் மட்டும் கொடுத்துக்கலாம்.
10:13
அடுத்து வந்து சூஸ்யவர் அட் சேனல் அட்
10:16
குரப் எலிஜபல் அப்ப ஆல் goodுட் சேனல்ஸ்
10:19
ஓகே லெட் மீ சூஸ் சூஸ் பண்ணி சூஸ் பண்றேன்
10:21
இது தேவையில்ல ஓகே இது வந்து நம்ம கஷ்டமா
10:24
சூஸ் பண்ணனும். இப்ப இதுல வந்து காட்டும்
10:25
பாருங்க. உங்களோட அட்ஸ் வந்து எங்க எங்க
10:28
காட்டணும்?
10:29
இதுதான் முக்கியமான விஷயம். உங்க அட்ஸ
10:32
வந்து எங்க எங்க காட்டணும். இப்ப இங்கன
10:34
வந்து என்னத்தல காட்டுது YouTube ஷாட்ஸ்
10:36
YouTube ஷாட்ஸ்ல காட்டுறது நல்லமாய
10:38
பீட்ஸ்னா YouTube பீட்ஸ்னாந்த உங்களுக்கு
10:41
வந்து இது வந்து YouTube இன்ஸ்ட்ரீம்
10:43
ஆட்ஸ்னா YouTubeல வந்து இந்த பாருங்க
10:45
இன்ஸ்ட்ரீம் ஆட்ஸ்னா என்னன்னா இப்ப
10:46
இதையும் பாருங்க என்னன்னா YouTube
10:48
இன்ஸ்ட்ரீம் ஆட்ஸ் எப்படி இருக்கும்னா
10:50
இந்த இமேஜஸ் பாத்துக்கறேன் இந்த
10:53
உங்களுக்கு பாருங்க இந்த ஸ்கிப் அப்னு ஒரு
10:55
ஆட்ஸ் வருது இப்ப இதுலயும் வந்து நார்மலா
10:57
வந்து நிறைய பேர் பாப்பாங்க இத வந்து
10:58
உங்களுக்கு வந்து சூஸ் பண்ணுங்க அதான்
11:00
உங்களுக்கு வீடியோ வந்து ப்ளே பண்றதுக்கு
11:01
முன்னுக்கு ஒரு ஆட்ஸ் வரும் அந்த ஆட்ஸ்
11:03
வந்து ஸ்கிப் பண்ண இயலாது சில ஸ்கிப் பண்ண
11:05
ஒருஃபுல்லா ஒரு மினிட் ரன் ஆயிட்டுதான்
11:07
ஸ்கிப் பண்ண விடும் அப்ப இந்த மாதிரி ஒரு
11:10
ஆட்ஸ் நீங்க கொடுக்கலாம் ஏன்னா நிறைய பேர்
11:12
வந்து இதையும் பாப்பாங்க YouTube பீட்ஸ்
11:14
YouTube பீட்ஸ்னா வந்து அந்த உங்களுக்கு
11:15
சர்ச்ல வரும் பாருங்க ஒரு பீட் மாதிரி
11:17
YouTube பீட்ஸ்
11:19
YouTube வீடியோ வந்து நீங்க வந்து YouTube
11:21
வீடியோ வந்து YouTube சேனலுக்கு போயிட்டு
11:23
YouTube வீடியோஸ் வந்து நீங்க சர்ச்
11:25
பண்றதுக்கு மேல டப்புக்கு கீழ பாருங்க
11:27
அட்ஸ்னு ஒன்னு வரும் அதுல காட்டும். இந்த
11:29
ஆப்ஷனும் நல்லும்.
11:31
இது வந்து YouTube ஷாட்ஸ்ல காட்டுது.
11:34
YouTube ஷாட்ஸ்ல வந்து உங்களுக்கு பெருசா
11:36
YouTube ஷாட்ஸ்ல வந்து நிறைய பேர் YouTube
11:38
ஷாட்ஸ்ல தான் இருப்பாங்க நிறைய பேர் அப்ப
11:40
அதுல காட்டுறேனா காட்டலாம் அப்ப அதுக்கு
11:41
தகுந்த மாதிரி நம்மளுக்கு வந்து அந்த ஆட்ட
11:44
வந்து செய்யணும். ஓகே. இப்ப டெஸ்கடாப்க்கு
11:47
வேறயா செய்யணும் மொபைலுக்கு வேறயா
11:48
செய்யணும் ஓகே. இப்ப இது மூணுமே நல்லது
11:50
தான். இப்ப நான் வந்து இதுல வந்து நான்
11:51
வந்து ஷார்ட்ஸ் எல்லாமே இது எனக்கு
11:53
தேவையில்லை. நான் இது ரெண்டையும். இப்ப
11:54
இது டிஸ்கவர் இது எனக்கு தேவை இல்ல.
11:55
ஜிமெயில்ல காட்ட தேவ இல்லை. Google
11:57
டிஸ்ப்ளே நெட்வொர்க்ஸ்னா இந்த
11:58
பாத்தீங்கன்னா தேர்ட் பார்ட்டி டிஸ்ப்ளே
12:00
நெட்வொர்க்ஸ் நீங்க பார்க்கலாம் என்னன்னு
12:04
இப்ப இந்த மாதிரி எல்லா இடங்களிலும் போய்
12:06
காட்டும் இந்த Google Sarchச்ல
12:10
Google டிஸ்ப்ளேல அங்கங்க டிஸ்ப்ளே பண்ணி
12:12
காட்டும் இந்த அட்சென்ஸ்ல எல்லாம் அங்கங்க
12:14
டிஸ்ப்ளே பண்ணி காட்டும். அதான் YouTube
12:16
Google டிஸ்ப்ளே நெட்வொர்க்னு இது எனக்கு
12:18
தேவை இல்ல. அதாவது இப்ப கூகுள் டிஸ்ப்ளே
12:21
நெட்வொர்க்னா உங்கட வீடியோவ கொண்டு
12:23
போயிட்டு உங்க நெட்ச்க்கு தகுந்த மாதிரி
12:25
யாராவது பிளாக் செஞ்சிருந்தாங்கன்னா அந்த
12:27
பிளாக்ல எல்லாம் டிஸ்ப்ளே பண்ணி காட்டும்.
12:30
ஓகே அதான் ஆட்ஸ்
12:32
ஆட் கேம்பைன் AdSல வந்து உங்களுக்கு
12:34
கொண்டு போய் காட்டும். இப்ப இதுவும்
12:36
தேவையில்ல மேப்ஸ்லயும் தேவையில்லை
12:37
இதெல்லாம் விட்டுருவோம். ஒன்லி YouTube ஐ
12:38
மட்டும் வைப்போம். ஏன்னா நீங்க
12:40
எல்லாத்தையும் செலக்ட் பண்ணா உங்களுட
12:41
பட்ஜெட் வந்து கூட எலோகேட் ஆகும். ஏன்னா
12:44
கிரியேட் ஆடியன்ஸ். இப்ப ஆடியன்ஸ் யார்
12:46
யாருன்றத நீங்க ஆடியன்ஸ்க்கு ஒரு நேம்
12:48
ஒன்னு கொடுத்துட்டு
12:50
பீப்பள் ஆக்டிவிட்ஸ் டவுன்லோட் ஆப் இப்ப
12:53
இங்க வந்து நியூ செக்மெண்ட் அடிச்சிட்டு
12:54
இங்க வந்து பாருங்க பீப்பள் பிரவஸ்
12:56
வெப்சைட் அதாவது வந்து இப்ப இது வந்து
12:58
நம்ம நார்மலா இங்க YouTube கேம்பெனக்கு
13:00
தேவை இல்லை இது ஏன்னா இது வந்து நீங்க
13:02
ஏதாவது தேர்ட் பார்ட்டி வெப்சைட்ஸ்ல
13:04
ஏதாவது யுடாமி
13:06
கோர்ஸ் அந்த மாதிரி வெப்சைட்ஸ்ல எல்லாம்
13:08
வந்து இந்த அட்ஸ வந்து பிளேஸ்
13:10
பண்ணனுமான்னு கேட்கும் ஓகே அப்போ
13:12
உங்களுக்கு தேவையான ரொம்பவே மக்கள் கூட
13:15
யுகேல வர ஏதாவது வெப்சைட்ஸ்
13:17
இருந்துச்சுன்னா அந்த மாதிரி வெப்சைட்
13:19
லிங்க் கொடுத்தா அதுலயும் கொண்டு போய்
13:21
பிளேஸ் பண்ணி காட்டும் ஆன்சர் இப்ப
13:23
உங்களுக்கு பிபிசி மாதிரி வெப்சைட்ஸ்ல
13:26
வந்து கூக ஆட்ஸ் ரன் ஆயிடுச்சுன்னா அந்த
13:28
சைட் மென்ஷன் பண்ணீங்கன்னா உங்களோட அந்த
13:30
சைட்ஸ்லயும் வீடியோ YouTubeல உங்களோட
13:32
வீடியோஸ் கொண்டு வந்து பிளே பண்ணி
13:33
காட்டும். அது மூலியமாவும் உங்களுக்கு
13:35
என்கேஜ்மெண்ட் அதிகரிக்கும். இப்ப அந்த
13:37
மாதிரியான எல்லா விஷயமும் இதுல
13:38
கொடுத்துருக்காங்க நமக்கு செஞ்சுக்கிறது
13:40
ஓகே அடுத்து வந்து பீப்பள் ஹூ பிரவியஸ்ல
13:42
இன்டகரேட் பிசினஸ் அதுகள வந்து நீங்க
13:44
வந்து முன்ன வந்த பீப்பிள்ஸ வந்து இதுல
13:46
நீங்க வந்து கிளிக் பண்ணி எடுத்துக்கலாம்.
13:49
ஓகே ஓகே இப்ப நான் சேனல வந்து இது பண்ணி
13:51
இருக்கனால ஒரு பீப்பிள் இல்ல ஓகே முன்ன
13:55
வந்து உங்களுக்கு இப்ப ஆல்ரெடி அட்
13:57
கேம்பென் ரன் பண்ணிருக்கீங்க அப்ப அந்த
14:00
ஆட் கேம்பென்ல வந்து உங்களுக்கு
14:01
எங்கேஜ்மெண்ட் பண்ண பீப்பள் வந்து
14:03
ரீடார்கெட் பண்ணலாம் ஓகே
14:06
லுக்கலைக் ஆடியன்ஸ்னா லுக்கலைக்
14:08
செக்மெண்ட்னா உங்களுக்கு ஏற்கனவே
14:09
உங்களுக்கு உங்களுக்கு கேம்பென் ரன்
14:11
பண்ணதுக்கு அப்புறம்தான் இதெல்லாம் நமக்கு
14:12
எனேபிள் பண்ணலாம். அப்போ ஏற்கனவே
14:14
எங்கேஜ்மென்ட் பண்ண பீப்பிள்ஸ் உங்க
14:17
சேனல்ல இருக்காங்க அவங்கள மாதிரி உள்ள
14:19
மத்தவங்களதான் சொல்றது வந்து லுக் லைக்
14:22
ஆடியன்ஸ் அதாவது அதே இன்ட்ரஸ்ட்
14:23
இருக்கறவங்கள தேடி போகும். ஓகே இத வந்து
14:26
நம்ம எனேபிள் பண்ணனும் செக்மெண்ட்
14:27
லொகேஷன்ஸ். ஓகே இப்ப இந்த மாதிரி நிறைய
14:30
இதுல வந்து இன்ட்ரஸ்ட் இப்ப இன்ட்ரஸ்ட்
14:32
வந்து நீங்க வந்து என்னென்ன
14:33
இன்ட்ரஸ்ட்ன்றத நீங்க கொடுத்துக்கலாம்.
14:34
இப்ப உங்களோட YouTube சேனலுக்கு ஏத்த
14:36
மாத்த மாதிரி இப்ப நீங்க டெக்னாலஜி மார்க்
14:37
சம்பந்தமான விஷயங்களான
14:40
ஆட்ஸ் நீங்க வந்து சேனல்
14:41
வச்சிருக்கீங்கன்னா டெக்னாலஜின்னு சொல்லி
14:43
போட்டு இந்த சேனல டெக்னாலஜிய கொடுக்கலாம்.
14:46
ஓகே அந்த மாதிரி நீங்க இன்ட்ரஸ்ட் நீங்க
14:47
எனக்கு ஓகே என்னன்ன இன்ட்ரஸ்ட் அதாவது
14:50
டிராவல் சம்பந்தமான
14:53
விஷயம் செய்ய போறீங்கன்னா ட்ராவல் இப்ப
14:55
வந்து பாக்கலாம் என்னன்ன இந்த லைப் ஸ்டைல்
14:56
இந்தா இருக்கு ஜாப்ஸ் மூவிங் இந்த
14:59
மூவிங்னா இந்த ட்ராவல்ஸ் சம்பந்தமானதுதான்
15:01
மூவிங் இந்தா இருக்கு மூவிங் சூன் இந்த
15:03
மாதிரி பேட் சம்பந்தமா செய்யா நியூ பேட்
15:06
இங்க பாருங்க பேட் சம்பந்தமானது பர்சேஸ்
15:08
ஹவுஸ் இந்த மாதிரி நிறைய விஷயங்கள் டீடைல்
15:10
டாக் டீடைல் டாக் இப்ப இதுல வந்து நீங்க
15:13
உள்ள விஷயங்கள் எல்லாம் இதுல வந்து
15:14
இன்ட்ரஸ்ட் எல்லாம் நீங்க தெரிவு
15:15
செஞ்சுக்கலாம்
15:16
ஓகே இது வந்து இந்த இன்ட்ரஸ்ட் வந்து யாரு
15:18
இந்த மக்களட இன்ட்ரஸ்ட் இந்த இந்த
15:19
இன்ட்ரஸ்ட் இருக்கறவங்கதான் இந்த வீடியோவ
15:21
பார்க்கலாம்னு சொல்லி அத வந்து நீங்க நேர
15:24
பண்ணி செலக்ட் பண்ணிக்கலாம். ஓகே பொதுவா
15:26
வந்து உங்கோட சேனல் வந்து கேட் சம்பந்தமான
15:29
சேனல்னா கேட்டுக்கு யார் யாரு இன்ட்ரஸ்டா
15:31
இருப்பாங்க அந்த கட்டுக்கு இன்ட்ரஸ்டான
15:33
ஆட்கள் அதாவது மிருகங்களுக்கு இன்ட்ரஸ்டான
15:35
ஆட்கள் இப்ப அதுலயும் வந்து நிறவ பண்ணி
15:36
கேட்டுக்கு யார் இன்ட்ரஸ்ட்டான ஆட்களை
15:38
வந்து இங்க தேர்ந்து இங்க பாருங்க இந்த
15:39
கேட்ன்னு இருக்கு. இங்க பாருங்க கேட்ஸ்
15:42
இருக்கு ஓகே இப்ப இந்த டாக்ஸ் இருக்கு
15:45
ரீசன்ட் டேட்டா ஓகே இப்ப இதுக்கெல்லாம்
15:48
வந்து நம்ம இன்ட்ரஸ்ட்ல வந்து ஆட்
15:50
பண்ணிக்கலாம். ஓகே இப்ப இது தேவைில்ல
15:54
எ்களூட் பீப்பள் ஆடியன்ஸ் அதாவது எந்தெந்த
15:57
பீப்பிள்ஸ் வந்து இதுக்கு நமக்கு இத
16:01
பார்க்க கூடாதோ அதையும் வந்து நம்ம ஆட்
16:02
பண்ணிக்கலாம் டெமோகிராபிக்ஸ்
16:05
இதுல வந்து எந்தெந்த டெமோ கிராபிக்ஸ்
16:07
முக்கியம் எந்தெந்த வயசுல உள்ள வந்து
16:09
எந்தெந்த வயசுல வந்து நம்ம பீப்பிள்ஸ்க
16:11
தான் இந்த ஆட் ரன் ஆகறத காட்டும் இப்ப
16:13
நார்மலா கேட் சம்பந்தமான பேஜஸ் ரன் பண்றதா
16:15
இருந்தா மிருகங்கள் சம்பந்தமா ரொம்பவே
16:18
நான் வந்து ரிசர்ச் பண்ணதுல வந்து
16:20
45க்கும் 65க்கும் இடையில உள்ள பீப்பிள்ஸ்
16:23
தான் இருக்காங்க ரொம்ப அப்ப அதே மாதிரி
16:25
நீங்க வந்து ஒரு எடுகேஷன் மாதிரி ஒன்னு
16:27
ரன் பண்றதா இருந்தா ஒரு 54 வரைக்கும் 18ல
16:30
இருந்து 54 வரைக்கும் ட்ரை பண்ணனும் அந்த
16:32
மாதிரி ஏஜ் குரூப்பைங்க ஸ்பெசிபை
16:34
பண்ணிக்கணும் மேல் ஃபீமேல் அப்ப ஒரு அட்
16:36
கேம்பெயின் ரன் பண்றதுக்கு முன்னாடி இது
16:37
ரெண்டையும் போடுங்க அதுக்கப்புறம் நீங்க
16:40
தெரிவு செய்யலாம் இதுல இதுல யார் ரொம்ப
16:41
கூட இதுக்கு எங்கேஜ் ஆகுறாங்க இப்ப அப்ப
16:44
மேல்னா மேல வச்சிருங்க ஃபீமேல விட்டுருங்க
16:46
ஃபீமேல் கூட எங்கேஜ் ஆனா ஃபீமேல் இத
16:48
ப்ரமோட் இப்ப அந்த மாதிரி ஒரு நிறைய ஒரு
16:50
விஷயத்தை ஒரு ஃபர்ஸ்ட் டைம் நம்ம ஆட்
16:52
கேம்பென் ரன் பண்ணிட்டுதான் நம்ம
16:53
தீர்மானிக்க முடியும். ஓகே இந்த மாதிரி
16:54
நிறைய விஷயம் இருக்கு. செஞ்சதுக்கு
16:56
அப்புறம் இத சேவ் பண்ணிருங்க. ஓகே ஆட்
16:58
கேம்பென் ஒரு நேம கொடுத்துட்டு சேவ் பண்ண
17:02
ஓகே அவ்வளவுதான் செய்ய வேண்டிய விஷயம்.
17:03
அடுத்தது வந்து என்னது இத முடிச்சதுக்கு
17:05
அப்புறம் உங்களுக்கு வந்து அடுத்த விஷயம்
17:07
என்னன்னு பா்கறேன்னா இது. இதுல வந்து
17:10
நீங்க உங்கட்
17:13
நேம் ஒன்னு குடுங்க இந்த ஆடுக்கு. இப்ப
17:14
ஆட் ஒன்னு வந்துருக்கு பரவால்ல. இங்கதான்
17:17
வந்து நீங்க கொடுக்கற வீடியோ இந்த
17:20
வீடியோவதான் இந்த வீடியோதான் நீங்க வந்து
17:22
ஒரு நல்ல ஐ கேட்சிங் வீடியோவா கொடுத்து
17:24
இப்ப ஒரு கேட்
17:26
YouTube வீடியோ சேனல்ு வைங்களே அப்ப கேட்
17:29
சம்பந்தமான ஒரு நல்ல ஒரு ஐ கேட்சிங்
17:31
வீடியோ ஒன்னு செஞ்சுட்டு கீழ வந்து
17:32
சப்ஸ்கிரைப் மை சேனல்ன்ற மாதிரி
17:34
சப்ஸ்கிரைப் பட்டன வந்து இத
17:35
புடிச்சிருந்தா சப்ஸ்கிரைப் பண்ணுங்கன்ற
17:37
மாதிரி ஒரு நல்ல ஒரு பட்டன்ல்லாம் போட்டு
17:39
அந்த மாதிரி ஒரு லிங்க ஒரு வீடியோ குடுங்க
17:41
கொடுத்தா அந்த வீடியோ வந்து வந்துரும்
17:43
இந்த பாம் இந்த வீடியோ நீங்க செய்ற நேரம்
17:46
நீங்க வந்து டெஸ்கடாப் சைஸ்க்கு
17:48
செய்யணும். அதாவது 16 தசம்
17:52
ரேஷியோ ஒன்னு இருக்கு ரேஷியோ என்னது 16
17:53
தசம் டெஸ்ட்டப் சைஸ் நீங்க பார்கலாம்
17:58
YouTube
18:01
டெஸ்டப் சைஸ்
18:11
இந்த இந்த சைஸுக்கு நீங்க வீடியோ
18:13
செய்யணும். ஓகே. அப்பனாதான் இந்த ஸ்கிப்
18:16
இந்த இதுக்கு வரும் ஓகே அதுக்கப்பறம் கால்
18:18
ஆக்ஷன் நீங்க ஏதாவது அப்டைனா ஏதாவது
18:21
ப்ரமோட் பண்ண விரும்புனீங்கன்னா அந்த
18:22
மாதிரி ப்ரொமோட் பண்றதுக்கான கொடுக்கணும்
18:24
அப்ப நான் வந்து என்ன சேனலுக்கு என்ன
18:25
செய்ய போறேன் சப்ஸ்கிரைப் தானே பண்ண
18:27
போறேன் அப்ப சப்ஸ்கிரைப் குடுத்தீங்கன்னா
18:28
சப்ஸ்கிரைப் பட்டன் பக்னட் ஆயிடும் இந்த
18:31
வீடியோ பிசினஸ் நேம் ஒன்னு குடுங்க இது
18:34
பிசினஸ் நேம் ஏதாவது கேட்டக்கு ஏதாவது
18:36
உங்கோட சேனலோட பேர் கொடுக்கறேன்னா குடுங்க
18:39
இங்க அதர் சைட்ஸ் லிங்க்ஸ் இப்ப உங்கட வேற
18:42
ஏதாவது YouTube வீடியோஸ் இருந்துச்சுன்னா
18:44
உங்களோட இதுகள்ல வந்து அதை வந்து இங்க
18:47
நீங்க குடுக்கலாம். லிங்க்ஸ் அதர்
18:48
லிங்க்ஸ் குடுக்கறேன்னா குடுக்கலாம். ஓகே.
18:51
வேற ஏதாவது வீடியோ லிங்க்ஸ் இருந்தா
18:53
கொடுக்கலாம். ஓகே அதுதான் இங்க நீங்க
18:54
கொடுக்க வேண்டிய விஷயம். அவ்வளோுதான்
18:56
இருக்கு இதுல. ஓகே. இங்கனா வந்து உங்கோட
19:00
சேனல்ட லோகோ அட் சாரி உங்கோட சேனல்ட லோகோ
19:03
ஆட் ஆக்கணும். அதாவது இங்க லோகோ வந்து
19:06
நீங்க ஒரு லோகோ ஆட் ஆக்குனா போதும்.
19:07
இங்கன்னா வீடியோஸ் அப்டு 5னா இந்த அஞ்ு
19:10
அஞ்சு வீடியோ உங்களோட மெயின் வீடியோ வந்து
19:12
உங்கட இந்த வீடியோ ப்ரொமோட் பண்ற வீடியோவா
19:14
இருக்கணும் மத்த அஞ்சு வீடியோ உங்க
19:16
சேனல்ஸ்ல ஒரு அஞ்சு வீடியோ
19:17
போட்டுருந்தீங்கன்னா அந்த அஞ்சு வீடியோ
19:18
இங்க ஆட் பண்ணிக்கலாம். அதாவது நீங்க ஒரு
19:20
சேனல் கிரியேட் பண்ணிருக்கீங்க ஒரு 10
19:22
வீடியோ இருக்கு அதுல ஒரு அதுல நல்லா
19:24
வியூ்ஸ் போன ஒரு அஞ்சு வீடியோஸ கொண்டு
19:26
வந்து இதுல நீங்க ஆட் பண்ணிக்கலாம். ஓகே
19:28
அந்த வீடியோஸ் வந்து நீங்க வந்து யukகே
19:30
பீப்பிள்ஸ்க்கு நீங்க ப்ரொமோட் பண்ற இங்க
19:32
இதுல வந்து பார்க்கலாம் மொபைலுக்கு எப்படி
19:33
இருக்கு டெஸ்ட்டாப்புக்கு எப்படி இருக்கு
19:36
டிவிக்கு எப்படி இருக்குன்னு சூஸ் பண்ணி
19:38
சூஸ் பண்ணி பாத்துக்கலாம். ஓகே அடுத்து
19:40
டிஸ்கிரிப்ஷன் அஞ்சு டிஸ்கிரிப்ஷன் ஆட்
19:41
பண்ணுங்க
19:43
ஓகே இப்ப அதாவது இந்த ஹெட்லைன் லாங்
19:46
ஹெட்லைன் டிஸ்கிரிப்ஷன் ஹெட்லைன்ா இப்ப
19:48
நீங்க வந்து ஒரு கட்னா கேட் சம்பந்தமா
19:50
நீங்க
19:52
நீங்க கூகுள் ஆட்ஸ்ல போயிட்டு ஒரு நல்ல
19:53
கீவேர்ட்ஸ் கொஞ்சம் ரிசர்ச் பண்ணிட்டு
19:55
எந்த மாதிரி இப்ப YouTubeல வந்து கேட்
19:59
வந்து நம தேடுறாங்க கேட்ஸ் கேட்ஸ்
20:01
எடுக்கறேன் நீங்க வேற ஏதாவது நீங்க
20:02
எடுக்கலாம்
20:04
டாக் வேணா டாக் எடுத்துக்கலாம் கேட்ஸ்
20:08
கே இப்ப இந்த மாதிரி இந்த பாருங்க இந்த
20:11
மாதிரி கே்கறாங்க யகே இப்ப ukே கேட்ஸ்னா
20:13
இந்த பாரு இந்த
20:15
இங்க பாருங்க இந்த மாதிரியான கேட்ஸ வந்து
20:17
தேடுறாங்க அப்ப இப்ப இந்த மாதிரி இந்த
20:20
இதெல்லாம் கீவேர்ட்ஸ் யகேல யூஸ் பண்ண கேட்
20:22
யகே சிங்கர் இந்த மாதிரி கீவேர்ட்ஸ் இந்தா
20:26
அப்ப இந்த மாதிரி கீவேர்ட்ஸ் எல்லாம் யூஸ்
20:29
பண்ணி இந்த மாதிரி டைட்டில்ஸ் வந்து
20:31
ஹெட்லைன் வந்து ஒரு அஞ்சு ஹெட்லைன் அடிங்க
20:34
இதெல்லாம் வந்து நீங்க வந்து எப்படிடா
20:36
எழுதுறதுல்லாம் தேவையில்லை நீங்க சட்ஜி
20:37
பீட்ல போயிட்டு இந்த மாதிரி ஒரு கீவேர்ட்
20:38
குடுத்துட்டு எனக்கு அஞ்சு ஹெட்லைன் ஒன்னு
20:40
எழுதி கேட்டீங்கன்னா எழுதி கொடுப்போம்.
20:41
லாங் ஹெட்லைன் நான் எடுத்து கேட்கும்.
20:43
ஷார்ட் ஹெட்லைன் எழுதி கேட்டுக்கும்.
20:44
நீங்க டிஸ்கிரிப்ஷன் கேட்டீங்கன்னா
20:45
டிஸ்கிரிப்ஷன உங்களுக்கு அஞ்சு
20:46
டிஸ்கிரிப்ஷன் எழுதி கொடுக்கும். ஓகே
20:48
அவ்வளோுதான்.
20:49
ஓகே சைட் லிங்க்ஸ் ஏதாவது சைட்
20:51
லிங்க்ஸ்தான் நீங்க நால சொன்ன மாதிரி இந்த
20:52
வீடியோ லிங்கம் ஆட் பண்ணல மேல ஆட்
20:54
பண்ணிருக்கோம் அஞ்சு வீடியோ லிங்க்ஸ்.
20:55
ஏதாவது சைட்டுக்கு நீங்க இத நீங்க உங்கட
20:58
ஆன் வெப்சைட் வந்து வச்சிருந்தீங்கன்னா
20:59
அந்த வெப்சைட்டுக்கு வந்து லிங்க்ஸும்
21:01
இதுல ஆட் பண்ணிக்கலாம். அதாவது நீங்க உங்க
21:03
கேட் சம்பந்தமான உங்களுக்கு YouTube சேனல்
21:05
வச்சிருந்தீங்க. அதே மாதிரி கேட்
21:07
சம்பந்தமான ஒரு வெப்சைட்
21:09
வச்சிருந்தீங்கன்னா அந்த வெப்சைட்டுக்கு
21:10
வந்து ஒரு பேஜஸ் இருந்துச்சுன்னா அந்த
21:12
பேஜஸ்ல ஒரு அஞ்சு பேஜஸ் லிங்கையும் வந்து
21:16
சைட் லிங்க்ஸ் மாதிரி கொடுத்துக்கலாம்.
21:18
ஓகே அவ்வளோதான் நான் செய்ய வேண்டிய
21:19
விஷயம். ஓகே இது வந்து ட்ராக் பண்றது
21:22
அவ்வளவுதான் செஞ்சு முடிச்சதுக்கு
21:23
அப்புறம் உங்களோட கேம்பென வந்து இந்த
21:25
கேம்பென வந்து நீங்க என்ன பண்றதுன்னா ரன்
21:27
பண்ணதான் வேற ஒன்னுமே கிடையாது.
21:29
அவ்ளோதான்.
21:32
ஓகே அவ்வளோதான் இங்க செய்ய வேண்டிய
21:34
விஷயம்.
21:38
எல்லாம் இருக்கு இ பா
21:43
டாலருக்கு வந்து என்ன மாதிரி உங்களுக்கு
21:44
இம்ரஷன் கிடைக்கும்
21:46
பாருங்க 0
21:48
இந்த மாதிரி பாத்துக்கலாம் இவதாங்க
21:51
செய்யணும்தேவா
#Jobs & Education

